5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè

07/06/2023 12:03

Có 5 sản phẩm tuyệt vời sẽ giúp bạn giải tỏa nắng nóng trong mùa hè oi bức.

Nằm ở khu vực nhiệt đới nên mỗi khi mùa hè tới là nỗi ám ảnh của không ít chị em. Hè đến mang theo cái nắng oi ả là một trong những nguyên nhân gây nên trạng thái cơ thể mệt mỏi, thiếu sức do sốc nhiệt. Điều này không chỉ gặp phải ở người già, trẻ em mà thậm chí là cả ở những người lớn khỏe mạnh. Do đó, để có một mùa hè vui - khỏe - có ích, chúng ta rất cần chú ý đến các biện pháp phòng chống nhiệt.

Bên cạnh các thiết bị điện tử làm mát trong nhà như quạt, điều hòa việc sử dụng các trang phục, phụ kiện làm mát khi ra ngoài trời có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ cơ thể khỏi những cơn say nắng, sốc nhiệt. Dưới đây là 5 sản phẩm chống nhiệt vô cùng hữu ích giúp bạn vượt qua cái nóng của thời tiết mùa hè.

1. Quạt cầm tay

Những chiếc quạt là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè của bất cứ ai. Thế nhưng, không phải lúc nào bạn cũng có thể mang chúng bên mình, đặc biệt là những lúc phải đi ra ngoài. Trong trường hợp này, sự ra đời của những chiếc quạt cầm tay chính là vị cứu tinh của bạn!

Trên thị trường có rất nhiều loại quạt cầm tay với thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc cá tính để chọn lựa như xanh, trắng, hồng. Với một số thiết kế còn tích hợp thêm dây đeo chuyên dụng để đeo lên cổ, giúp bạn rảnh tay để làm các công việc khác. Dù là quạt cầm tay những cũng được chia thành nhiều cấp độ gió với thời gian hoạt động liên tục lên tới vài giờ đồng hồ. Đây xứng đáng là món đồ để bạn mang bên mình trong suốt những ngày hè oi ả.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 1.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 2.

Quạt mini cầm tay tích điện nhỏ xinh giá chỉ 50k/chiếc.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 3.

Dạng quạt cầm tay của Bumas Mini 3 trong 1 hình gấu, có tích điện, kiêm đèn pin, sạc dự phòng giá 171k/chiếc.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 4.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 5.

Quạt cầm tay mini tích điện Hand-held Fan 1200mAh có giá 139k/chiếc đang được bán trên thị trường.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 6.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 7.

Quạt mini cầm tay tích điện để bàn nhỏ gọn nhiều màu sắc giá 69k/chiếc.

2. Túi làm mát cấp tốc

Vào những ngày hè

Túi chườm lạnh mini làm mát siêu tốc giá 99k/set 4 chiếc.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 9.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 10.

Túi chườm làm mát tránh nóng bức giá 15k/chiếc.

3. Khăn quàng cổ làm mát

Nếu bạn là một người thường xuyên phải vận động ngoài trời, đặc biệt là vào mùa hè thì một chiếc khăn quàng cổ làm mát có lẽ sẽ rất hữu dụng. Với chất liệu polyme được phát triển đặc biệt có khả năng thấm hút tuyệt vời, thân thiện với môi trường, chiếc khăn sẽ làm giảm nhiệt độ bề mặt của da và duy trì cảm giác mát mẻ trong một thời gian dài bằng việc làm bay hơi nước từ từ.

Cách sử dụng chiếc khăn cổ làm mát này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm khăn trong 70cc nước khoảng 30 giây, sau đó quấn nó quanh cổ và tận hưởng cảm giác mát mẻ, thoải mái mà chiếc khăn đem lại. Sản phẩm có kích thước cho người lớn và trẻ em cũng như rất nhiều họa tiết vải cho bạn lựa chọn. Không chỉ có tác dụng làm mát, đây cũng sẽ là một phụ kiện thời trang tuyệt vời trong mùa hè cho những cô nàng bánh bèo đó!

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 11.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 12.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 13.

Khăn quàng cổ làm mát AQUAMATE có giá 180k/chiếc.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 14.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 15.

Khăn quàng cổ làm mát K2 IceGlan2 giá 200k/chiếc.

4. Xịt mát cho quần áo

Nghe thì có vẻ lạ nhưng sản phẩm xịt mát cho quần áo thực sự rất hữu ích cho mùa hè của bạn đó. Trong bình xịt mát sẽ có chứa L-menthol có tác dụng tạo cảm giác mát lạnh mỗi khi bạn đổ mồ hôi. Đây là một sản phẩm rất thích hợp cho những ai thường xuyên phải đi ra ngoài, thường xuyên vận động vào mùa hè. Không chỉ sử dụng trên quần áo, bạn có thể sử dụng cho cả giày và mũ. Sản phẩm có hương thơm bạc hà mát lạnh, sảng khoái và hương hoa nhẹ nhàng cho bạn lựa chọn.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 16.

Sản phẩm xịt lạnh quần áo làm mát cơ thể Hakugen Nhật Bản hương bạc hà giá 155k/chai 100ml.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 17.

Bình xịt làm lạnh làm mát tức thời U Well giá 40k/bình 260ml.

5. Áo chống nóng có quạt thông khí

Những ngày hè oi ả phải làm việc hay vận động ngoài trời với tần suất cao thì một chiếc áo chống nắng có quạt thông khí chắc chắn sẽ là thứ mà bạn cần. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là những chiếc quạt nhỏ được gắn ở vạt sau đuôi áo, có tác dụng thổi không khí bên ngoài vào trong để làm bay hơi mồ hôi và giải tỏa lượng nhiệt phát ra từ bề mặt cơ thể, giữ cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Sản phẩm được may bằng loại vải nhẹ, thoáng mát, chỉ số chống nắng UPF45+, rất có hiệu quả trong việc chống nắng và tia cực tím khi phải làm việc ngoài trời dưới nắng hè nóng bức trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, chiếc áo này có gắn động cơ điện (phần quạt gió và cáp nguồn), nên trước khi giặt, bạn nhớ tháo rời chúng khỏi chiếc áo để tránh hỏng hóc.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 18.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 19.

Hai mẫu áo khoác kèm quạt điện giá 750k/chiếc.

5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 20.
5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè - Ảnh 21.

Áo làm mát, thoáng khí giá 960k/chiếc.

Bạn đang đọc bài viết "5 sản phẩm giúp bạn chống nóng trong mùa hè" tại chuyên mục Tin tức. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com