Chợ ứng dụng Mini App trên App MBBank

06/06/2023 20:01

Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place) được xây dựng và phát triển với mục tiêu góp phần chuyển đổi App MBBank thành một nền tảng siêu ứng dụng, tích hợp nhiều dịch vụ non-bank (phi ngân hàng) trên một nền tảng để phục vụ các nhu cầu khác nhau hàng ngày của 20 triệu users.

Tài chính - Ngân hàng - Chợ ứng dụng Mini App trên App MBBank

Chợ ứng dụng Mini App được phát triển trên App MBBank nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng thông qua những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, hiện đại, có hàm lượng công nghệ cao.

Thấu hiểu về hành vi người dùng thông qua phân tích dữ liệu, chuyên gia công nghệ của MB giúp người dùng tiếp cận đúng dịch vụ, đúng thời điểm và đúng nhu cầu. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng App MBBank có thể hoàn tất thao tác mua sắm online, di chuyển, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, ship hàng, mua voucher giải trí, ẩm thực,… cùng hê thống thanh toán bảo mật hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, chợ ứng dụng Mini App còn được đánh giá là mô hình thân thiện với các doanh nghiệp và đối tác công nghệ. Chỉ trong 8 tháng đầu ra mắt, chợ ứng dụng Mini App đã nhận được sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp, trong đó có những thương hiệu lớn như Viettel, Medlatec, Sendo… Nói cách khác, MB đã kết nối thành công dịch vụ kinh doanh của hơn 50 doanh nghiệp khác nhau đến 20 triệu khách hàng của MB thông qua nền tảng số.

MB Market Place có độ an toàn và bảo mật cao, thông tin khách hàng được bảo vệ qua các lớp bảo mật được mã hóa và chuyền về dưới dạng token đại diện. Các giao dịch tài chính của khách hàng được tuân thủ theo các lớp bảo mật MB với việc mã hóa đường truyền, mã hóa dữ liệu lưu, xác nhận Digital OTP/SMS OTP. Đối với mỗi đối tác, thông tin người dùng được hạn chế cung cấp và cấu hình theo từng bên.

“Chợ ứng dụng Mini App đặt trên App MBBank là một bước đột phá về mặt công nghệ cũng như mô hình, biến app ngân hàng trở thành một siêu ứng dụng”, đại diện MB cho hay. Ông cũng chia sẻ, năm 2023, MB hướng đến mục tiêu 16 triệu giao dịch trên nền tảng chợ ứng dụng Mini App này.

Tài chính - Ngân hàng - Chợ ứng dụng Mini App trên App MBBank (Hình 2).

Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place) ghi danh tại hạng mục “Các nền tảng chuyển đổi số”. Ảnh: MB

Mới đây, tại Lễ trao giải Sao Khuê 2023, Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place) đã được vinh danh tại hạng mục "Các nền tảng chuyển đổi số". Sản phẩm được kỳ vọng sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên kênh số, khẳng định vị thế tiên phong của MB trong hành trình chuyển đổi số ngành ngân hàng.

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Chợ ứng dụng Mini App trên App MBBank" tại chuyên mục Tài chính - Ngân Hàng. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com