TỦ LẠNH VIEWFRESH CHẤT THỜI THƯỢNG, TRỌN TƯƠI NGON – LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT TẠI VIỆT NAM

31/01/2024 08:46

Ngày 26/1/2024, thương hiệu AQUA lần đầu tiên ra mắt dòng tủ lạnh cao cấp ViewFresh tại thị trường Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới của ngành điện lạnh - một sự hòa quyện hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thanh lịch.

toan-canh-1706610963.jpg

Không gian sự kiện và trưng bày sản phẩm

Xuyên suốt chương trình, các khách mời và người dân được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những tính năng nổi bật cũng như nghe giới thiệu về sản phẩm AQUA ViewFresh lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

bac-tong-phat-bieu-1706610976.jpg

Tổng Giám đốc AQUA Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Về thiết kế, ViewFresh là dòng tủ lạnh đầu tiên được trang bị mặt gương cao cấp kết hợp với vân đá xám tự nhiên – chất liệu chuyên dùng trong thiết kế nội thất sang trọng, mang lại không gian nghệ thuật hiện đại trong ngôi nhà của bạn. Một điểm sáng khác trong sản phẩm mới lần này là công nghệ ánh sáng tự nhiên Day Light – mang lại hình ảnh sống động và chính xác của thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, ViewFresh cũng là một chiếc tủ lạnh hiếm hoi có thể kết nối Wi-Fi để người dùng quản lý thực phẩm, kiểm soát chế độ và điều chỉnh nhiệt độ từ xa thông qua ứng dụng thân thiện với người dùng.

hinh-sp-1706610995.jpg

Sản phẩm tủ lạnh AQUA ViewFresh lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam

Về công nghệ, ViewFresh được trang bị công nghệ độc quyền Fresher Shield – giúp giảm tình trạng mất nước của thực phẩm, giữ cho thức ăn luôn tươi ngon hơn. Ngoài ra, sự xuất hiện màng lọc HCS cũng là một bước đột phá giúp duy trì độ ẩm ở mức tối ưu 90%, giữ cho rau củ luôn được tươi mới. Bộ đôi công nghệ này trong tủ lạnh ViewFresh đã góp phần nâng cao trải nghiệm lưu trữ và sử dụng thực phẩm của các gia đình Việt.

truong-phong-pb-1706611009.jpg

Trưởng phòng phát triển sản phẩm của AQUA Việt Nam giới thiệu về các tính năng mới của tủ lạnh ViewFresh

Tủ lạnh AQUA mới cũng giải quyết được vấn đề khử mùi, diệt khuẩn nhờ ABT Pro. Sự kết hợp giữa những cải tiến mới và công nghệ sẵn có giúp tăng khả năng diệt khuẩn và giữ trọn độ tươi ngon cho thực phẩm. Cuối cùng là công nghệ Twin Inverter ứng dụng biến tần trên cả máy nén và quạt tản nhiệt, giúp máy hoạt động êm ái bền bỉ, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi truờng.

trai-nghiem-3-1706611023.jpg

Khách mời tham gia trải nghiệm tại sự kiện ra mắt AQUA ViewFresh

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Ngọc Mai Trân – Giám đốc Ngành hàng Tủ lạnh Công ty AQUA Việt Nam cho biết: “Một chiếc tủ lạnh không chỉ đơn thuần là một thiết bị gia dụng, mà còn có thể góp phần biến không gian sống của người dùng trở nên nghệ thuật, thời thượng và đầy cảm hứng hơn. Với phương châm đó, chúng tôi giới thiệu tủ lạnh thế hệ mới ViewFresh để nâng tầm trải nghiệm của người dùng Việt. Đây không chỉ là đột phá về mặt công nghệ, mà còn là lời khẳng định của AQUA Việt Nam trong mục tiêu khơi nguồn cảm hứng sống cho người tiêu dùng Việt.”

Giá bán dự kiến cho sản phẩm tủ lạnh AQUA ViewFresh tại thời điểm ra mắt lần lượt là 34.990.000 VNĐ với dòng AQR-M727XA(GS)U1 và 29.990.000 VNĐ với dòng AQR-M727XA(GB)U1. Đặc biệt, từ ngày 26/1, khi mua sản phẩm tủ lạnh AQUA ViewFresh khách hàng sẽ được tặng kèm một máy nước nóng AQUA trị giá 3.920.000 VNĐ (số lượng quà có hạn và sẽ ngưng áp dụng khi hết hàng).

N.T

Bạn đang đọc bài viết "TỦ LẠNH VIEWFRESH CHẤT THỜI THƯỢNG, TRỌN TƯƠI NGON – LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT TẠI VIỆT NAM" tại chuyên mục Công nghệ - Xe. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com