Bình Dương: Hàng ngàn chuyên gia có nhu cầu nhà ở, nhu cầu căn hộ cao cấp tiếp đà tăng

28/03/2024 09:26

Nguồn vốn FDI liên tục gia tăng, các nhà máy “khổng lồ” của các tập đoàn tầm cỡ chuẩn bị đi vào hoạt động khiến nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương tiếp đà tăng.

Theo đó, những dự án căn hộ cao cấp vị trí trung tâm, không gian sống xanh sinh thái, tiện ích hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu tìm nhà khắt khe của các chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp được ưu tiên lựa chọn.

Nhu cầu nhà ở cho chuyên gia tại Bình Dương “nóng” trở lại

Nhà máy sản xuất đồ chơi của Tập đoàn Lego tại Bình Dương với quy mô lên tới hơn 1 tỉ USD cho biết số lao động được tuyển dụng để vận hành nhà máy dự kiến nâng lên đến 4.000 người. Còn theo đại diện hãng trang sức lớn nhất thế giới Pandora thì nhà máy đầu tiên tại Việt Nam ở Bình Dương có mức đầu tư khoảng 163 triệu USD khởi công vào quý I/2024 và dự kiến đi vào hoạt động năm 2026 sẽ có nhu cầu tuyển dụng gần 9.000 công nhân. Theo các chuyên gia, những thông tin tích cực trên cho thấy bức tranh về nhu cầu nhà ở của các chuyên gia, quản lý, người lao động trình độ cao đến làm việc và sinh sống tại Bình Dương hiện tại và những năm tiếp theo là vô cùng lớn.

picture1-1711593452.png
Nhà máy LEGO dự kiến xuất xưởng sản phẩm "Made in Vietnam" chất lượng cao, trong nửa cuối năm 2024. Ảnh: Dương Chí Tường / TTXVN

Chưa hết, hai tháng đầu năm 2024, Bình Dương đạt hơn 4,29 tỷ USD vốn FDI, tăng gần 39% so với cùng kỳ năm 2023. Năm 2023, Bình Dương cũng thu hút 1,5 tỷ USD vồn FDI. Lũy kế đến nay, địa phương này đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau TP.HCM về thu hút vốn đầu tư nước ngoài. “Tăng trưởng vượt bậc của dòng vốn FDI sẽ là chất xúc tác cho sự phát triển của thị trường bất động sản, đặc biệt là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của tầng lớp lao động trí thức làm việc tại các KCN, cụm CN.” – một chuyên gia nói.

Dự án tiện ích đẳng cấp, quản lý vận hành chuyên nghiệp tại Tp Thủ Dầu Một được ưa chuộng

Một trong những yếu tố tiên quyết được các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” tại dự án căn hộ cao cấp là vị trí dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố, quy tụ nhiều KCN như TP. Thủ Dầu Một được đánh giá là vô cùng tiềm năng vì ngoài các khu công nghiệp lớn thì nơi đây còn sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại gồm trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, sân golf, sân vận động…giúp cư dân dễ dàng tiếp cận thuận tiện và nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu hiện hữu và sầm uất.

2-1711593473.jpg
Khu căn hộ cao cấp ven sông The Maison sẵn sàng cất nóc tháng 4/ 2024. Ảnh: C-Holdings.

Đơn cử tại TP. Thủ Dầu Một, dự án khu căn hộ cao cấp The Maison của chủ đầu tư C-Holdings được đánh giá cao nhờ sở hữu loạt lợi thế vượt trội. The Maison tọa lạc tại vị trí đắc địa bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng và Cảng Bà Lụa đang được quy hoạch thành cảng du lịch cùng tuyến đại lộ ven sông đã và đang được triển khai. Bên cạnh đó, dự án còn đón sóng tăng giá nhờ cú hích hạ tầng giao thông và đô thị dịch vụ với dự án Đường Vành đai 3, cầu Bình Gởi hay tuyến cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Bình Phước…

3-1711593494.png
The Maison sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại, quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế đến từ Taisei Nhật Bản.

Để đáp ứng tiêu chuẩn sống của chuyên gia nước ngoài, chủ đầu tư C-Hlodings phát triển chuỗi chuỗi 39+ tiện ích cao cấp liên hoàn mang đến cư dân không gian trải nghiệm bất tận như đang sống ở quốc gia của mình như: hồ bơi tràn bờ trên cao, khu công viên, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, spa, sauna, gym, khu mua sắm, café và đặc biệt là khu chăm sóc xe hơi chỉ riêng có tại The Maison. Một trong những điểm nổi bật tạo nên văn hóa của dự án C-Holdings đó là “cộng đồng cư dân C văn minh và hiện đại” với những hoạt động được diễn ra thường xuyên và hoàn toàn miễn phí như lớp năng khiếu hội hoa, năng khiếu âm nhạc, lớp học tiếng Anh, lớp học bơi…được các gia đình Việt cũng như những gia đình nước ngoài sinh sống tại dự án vô cùng yêu thích, điều này đã được minh chứng tại dự án đầu tay C-Skyview của C-Holdings với lượng lớn cư dân là những gia đình chuyên gia nước ngoài đến Bình Dương sinh sống và làm việc.

4-1711593512.png

Với sự đầu tư bài bản, thiết kế quy mô và chuỗi tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân, The Maison được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại TP. Thủ Dầu Một, nơi đáng sống của cư dân trong và ngoài nước. Mở ra cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại The Maison và tận hưởng những “đặc quyền riêng có” tại dự án của C-Holdings. Duy nhất trong thời điểm này, chỉ cần thanh toán 200 triệu (10%) là đã sở hữu ngay căn hộ 70m2 (2PN - 2WC). Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí quản lý 5 năm hoặc đặc quyền cam kết cho thuê lên đến 6 tháng và dành tặng full nội thất cao cấp “xịn sò”.

Theo các chuyên gia, không chỉ là lời giải hoàn hảo cho bài toán an cư lý tưởng của người nước ngoài hay các chuyên gia mà căn hộ cao cấp đạt chuẩn tại Bình Dương còn là phân khúc mang đến tỷ suất lợi nhuận cho thuê lên đến 10-15%/ năm, cao hơn nhiều lần so với mức căn hộ cho thuê tại TP.HCM hay Hà Nội, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư nhanh nhạy và biết nắm bắt cơ hội kịp thời.

Dự án được Kinh doanh Tiếp thị bởi DKRS

Tham quan nhà mẫu The Maison tại: số 79, đường D4, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hotline: 1900 2663

Website DKRS: www.dkrs.com.vn/du-an/the-maison

Ngọc Hà

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Hàng ngàn chuyên gia có nhu cầu nhà ở, nhu cầu căn hộ cao cấp tiếp đà tăng" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com