CADIVI đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu

09/04/2024 12:11

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) đã liên tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm… nhằm tìm kiếm đơn hàng, mở rộng thị trường mới.

Nhà máy CADIVI tại Bắc Ninh

Nhà máy CADIVI tại Bắc Ninh

Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao,

Ông Lê Trần Vĩnh - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CADIVI, Tổng Giám đốc CADIVI Miền Bắc

Ông Lê Trần Vĩnh - phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty CADIVI, tổng giám đốc CADIVI miền Bắc cho biết: công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối với quy chế bán hàng minh bạch, công bằng. Mục tiêu nhằm đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa CADIVI và hệ thống phân phối nhằm đáp ứng sản phẩm đầy đủ và kịp thời cho khách hàng.

Trong đó, công ty đã nghiên cứu thành công và tiên phong đưa ra thị trường những dòng sản phẩm dây và cáp điện dân dụng công nghệ mới chống cháy, không chì và không phát sinh khói độc.

Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, dựa trên những công nghệ hiện đại, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Điều này cũng phù hợp với chiến lược phát triển trong dài hạn của công ty, thể hiện tầm nhìn xa hơn và sự cam kết của CADIVI trong hành trình phát triển bền vững với thông điệp "Dây cáp điện CADIVI - Sống xanh, Sống an toàn".

Cáp điện CADIVI được khai thác trong ngành hàng không dân dụngCáp điện CADIVI được khai thác trong ngành hàng không dân dụng

Công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa nghiên cứu phát triển thành công sản phẩm cáp điện sơ cấp CXE/S 1x6mm2 - 5kV sử dụng trong hệ thống đèn hiệu sân bay.

Bạn đang đọc bài viết "CADIVI đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu" tại chuyên mục Tin tức. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com