Cấp bách tiết kiệm điện cho mùa hè nắng nóng kỷ lục sắp tới

16/04/2024 20:11

Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với các phương án chủ động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng là rất cần thiết.

EVNHANOI đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định năm 2024

EVNHANOI đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định năm 2024

Dự báo tăng kỷ lục lượng tiêu thụ điện

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, nắng nóng sẽ đến sớm trong năm 2024. Điều này có thể ảnh hưởng tới việc cung ứng

Lắp đặt hệ thống pin mặt trời giúp doanh nghiệp giảm nhiều chi phí, chủ động nguồn điện

Trên thực tế, việc thay đổi thói quen sử dụng điện theo hướng ngày một tiết kiệm hơn đã không chỉ mang đến lợi ích cho chính khách hàng sử dụng điện mà còn giúp EVNHANOI thực hiện tốt công tác quản lý và vận hành lưới điện an toàn, hiệu quả, chống quá tải, giảm bớt gánh nặng cho hệ thống lưới điện của Thủ đô.

Với tình hình dự báo thời tiết nắng nóng trong thời gian tới, EVNHANOI khuyến cáo khách hàng, các cơ quan công sở và nơi sản xuất cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Các khách hàng sử dụng điện cần tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết và hạn chế sử dụng các thiết bị có công suất lớn vào khung giờ cao điểm từ 12h00 ÷ 15h00 và từ 22h00 ÷ 24h00 hàng ngày.

Không sử dụng nhiều đồ dùng điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ lưới điện, trạm điện và khu dân cư.

EVNHANOI lên phương án đảm bảo điện cho kỳ thi tốt nghiệpEVNHANOI lên phương án đảm bảo điện cho kỳ thi tốt nghiệp

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo điện an toàn và ổn định tại tất cả các điểm thi ở Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết "Cấp bách tiết kiệm điện cho mùa hè nắng nóng kỷ lục sắp tới" tại chuyên mục Tin tức. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com