Cư dân The Maison đón tin vui tăng giá từ sự phát triển của loạt công trình hạ tầng trọng điểm

04/04/2024 08:00

Bình Dương - Đường ven sông Sài Gòn, Vành đai 3, cầu Bình Gởi là những tuyến đường giúp cư dân The Maison thuận lợi kết nối Bình Dương - TP HCM.

The Maison là dự án căn hộ cao cấp ven sông nằm ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một. Dự án của C-Holding sở hữu nhiều lợi thế về kết nối nhờ nằm gần nhiều tuyến giao thông quan trọng sẽ hình thành trong tương lai. 

Đầu tiên là tuyến đường ven sông Sài Gòn đi qua TP Thủ Dầu Một nằm sát ngay dự án. Đoạn đường này dự kiến hoàn thành dịp 30/4 tới. Trên công trường đoạn từ cầu Thầy Năng đến cầu Thủ Ngữ dài 766m, đơn vị thi công đang thực hiện các hạng mục công viên, hệ thống chiếu sáng để chuẩn bị vận hành. 

Theo quy hoạch tổng thể, tuyến đường ven sông Sài Gòn kết nối từ cầu Bà Lụa (Thủ Dầu Một) đến cầu Vĩnh Bình (giáp TP HCM) tổng chiều dài toàn tuyến trên 13 km là trục cảnh quan ven sông quan trọng của Bình Dương. Hiện nay, đoạn qua Thủ Dầu Một với phố đi bộ Bạch Đằng dài gần 1 km có vốn đầu tư hơn 650 tỷ đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đoạn đường này góp phần tạo không gian đô thị hiện đại, trở thành điểm đến vui chơi giải trí của người dân Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

z5314271153832-62be86f42cbfd912c2abc16eebd1cb8d-1712198984.jpg

Một góc phố đi bộ ven sông Sài Gòn đoạn qua Thủ Dầu Một. Ảnh: Phước Tuấn

Từ The Maison cư dân cũng có thể kết nối với tuyến Vành đai 3 TP HCM. Dự án Vành đai 3 đoạn qua Bình Dương được khởi động từ cuối tháng 6/2023, dự kiến về đích trước hạn, sẽ là tuyến đường mang tính kết nối liên vùng, giúp việc di chuyển đến TP HCM và các khu vực lân cận thuận tiện hơn.  

Nằm trên tuyến Vành đai 3 là cầu Bình Gởi, gần khu vực cảng Bà Lụa, đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến hợp long cuối năm nay. Cầu Bình Gởi dài gần một km, rộng 20 m, 4 làn xe, tổng đầu tư 570 tỷ đồng. Đây là cây cầu thứ ba bắc qua sông Sài Gòn nối Bình Dương và TP HCM sau cầu Phú Cường và Phú Long.

2-1712191596.png

Công nhân trên công trường xây cầu Bình Gởi. Ảnh: Báo Bình Dương

Cùng với các tuyến đường trên, cao tốc TP HCM - Mộc Bài, cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, dự án mở rộng quốc lộ 13 giúp các dự án bất động sản tại Bình Dương trong đó có The Maison tăng sức hút. Quanh các khu vực này được quy hoạch nhiều trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khu đô thị thu hút người dân đến sinh sống làm việc. 

Ngoài yếu tố hạ tầng, The Maison còn thu hút nhờ pháp lý hoàn chỉnh, tiến độ xây dựng đảm bảo. Dự án chuẩn bị cất nóc trong tháng 4 và đang hoàn thiện các hạng mục để bàn giao sớm đến cư dân.

3-1712191613.png

The Maison chuẩn bị cất nóc vào tháng 4. Ảnh: C-Holdings

Cuộc sống của cư dân The Maison mỗi ngày là những trải nghiệm đặc biệt với chuỗi hơn 39 tiện ích cao cấp như: hồ bơi tràn bờ trên cao, khu công viên, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, spa, sauna, gym, khu mua sắm, café và đặc biệt là khu chăm sóc xe hơi chỉ riêng có tại The Maison. Một trong những điểm nổi bật tạo nên văn hóa của dự án C-Holdings đó là “cộng đồng cư dân C văn minh và hiện đại” với những hoạt động được diễn ra thường xuyên và hoàn toàn miễn phí như lớp năng khiếu hội hoa, năng khiếu âm nhạc, lớp học tiếng Anh, lớp học bơi…

4-1712191626.png

Chủ đầu tư C-Holdings đặt trọng tâm xây dựng các chương trình đồng hành chăm sóc cư dân. Ảnh: C-Holdings

Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của mô hình Bác sĩ gia đình khiến bức tranh tiện ích sống của cư dân The Maison nói riêng và cộng động cư dân C-Holdings nói chung vốn đã hoàn thiện, đủ đầy nay lại được nâng cấp lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế của khu căn hộ đáng sống tại vùng “đất Thủ” giàu tiềm năng.

Hiện tại, chủ đầu tư áp dụng chính sách thanh toán 200 triệu đồng (10%) sở hữu căn hộ 70 m2, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh. Hỗ trợ lãi suất 0% 24 tháng, cư dân được miễn phí quản lý 5 năm hoặc nhận đặc quyền cam kết cho thuê đến 6 tháng. Chủ đầu tư cũng tặng đầy đủ nội thất cao cấp cho người mua trong giai đoạn này. 

Đánh dấu cột mốc quan trọng của dự án và mở ra cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại The Maison, ngày 20.4 tới đây chủ đầu tư C-Holdings tổ chức “Lễ cất nóc dự án The Maison”

Thời gian: 8h00, thứ 7, ngày 20.4.2024

Địa điểm: The Maison sales Gallery, số 79 đường D4, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 1900 2663

Website: www.dkrs.com.vn/du-an/the-maison

 

Mạnh Hà

Bạn đang đọc bài viết "Cư dân The Maison đón tin vui tăng giá từ sự phát triển của loạt công trình hạ tầng trọng điểm" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com