Điều gì khiến chuyện vợ chồng trở thành đề tài truyền thông của 1 công ty chứng khoán?

25/02/2024 20:07

Lâu nay, những câu chuyện về Đầu tư - Tài chính vốn khô khan, ít cảm xúc nhưng mới đây, lần đầu tiên Chứng khoán Pinetree – một công ty chứng khoán Hàn Quốc - đã mang chuyện “vợ chồng” vào Phim ngắn để chia sẻ đến nhà đầu tư ngay dịp đầu năm.

Tài chính - Ngân hàng - Điều gì khiến chuyện vợ chồng trở thành đề tài truyền thông của 1 công ty chứng khoán?

Cặp đôi cô An – chú Sơn

Chuyện vợ chồng vốn là câu chuyện cả đời, quan hệ vợ chồng là mối quan hệ khiến con người ta có thể gắn bó với nhau lâu dài nhất. Nhưng sống được đến trọn đời hay không thì không phải chỉ dựa vào một tờ giấy kết hôn.

Câu chuyện trọn đời ấy đã được chứng khoán Pinetree khai thác để kể về hành trình tạo dựng và duy trì một chính sách “trọn đời” cho Nhà đầu tư.

Chuỗi phim ngắn là câu chuyện thật của chính những cặp đôi tham gia. Họ có tuổi đời khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, vấn đề trong cuộc sống cũng khác nhau nhưng lại có một điểm chung giống nhau.

Đón xem đầy đủ 3 câu chuyện tại đây. 

Tài chính - Ngân hàng - Điều gì khiến chuyện vợ chồng trở thành đề tài truyền thông của 1 công ty chứng khoán? (Hình 2).

Cặp đôi lính chì

Tài chính - Ngân hàng - Điều gì khiến chuyện vợ chồng trở thành đề tài truyền thông của 1 công ty chứng khoán? (Hình 3).

Cặp đôi Việt – Hàn Ly Jun

Chứng khoán Pinetree là công ty chứng khoán thuộc tập đoàn Hanwha, thuộc top 7 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc. Với định hướng số hóa và sự hậu thuẫn về tài chính từ công ty mẹ, Pinetree được nhà đầu tư biết đến với thế mạnh về chính sách phí ưu đãi trên thị trường. Chính sách 0 phí giao dịch trọn đời được công ty duy trì từ ngày đầu tiên hoạt động tại thị trường Việt Nam và là điểm thu hút khách hàng của công ty trẻ tuổi này.

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Điều gì khiến chuyện vợ chồng trở thành đề tài truyền thông của 1 công ty chứng khoán?" tại chuyên mục Tài chính - Ngân Hàng. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com