Gần như tất cả tùy chọn màu của iPhone 15 có thể đã bị rò rỉ?

26/02/2023 20:00

Và đây cũng có thể là lần đầu tiên một chiếc iPhone Pro có tùy chọn màu đỏ.

Gần đây các trang tin công nghệ 9to5Mac và MacRumors đã làm rõ hơn về những gì người dùng có thể mong đợi từ các mẫu iPhone 15 Pro bao gồm Dynamic Island, viền màn hình mỏng hơn, các cạnh bo tròn và cổng sạc USB-C.

Và ít giờ trước, 9to5Mac dẫn các nguồn tin độc quyền của mình hé lộ rằng Apple đang thử nghiệm một màu đỏ đậm cho các mẫu iPhone 15 Pro sắp ra mắt. Nếu điều đó là chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên một chiếc iPhone Pro có tùy chọn màu đỏ rất sẫm.

Cụ thể nguồn tin cho biết màu đỏ rất sẫm này có miêu tả theo mã màu Hex (thập lục phân) là #410D0D (bao gồm 25,5% đỏ, 5,1% lục và 5,1% lam).

Gần như tất cả tùy chọn màu của iPhone 15 có thể đã bị rò rỉ? - Ảnh 1.

Hình ảnh dựng 3D của 9to5Mac về màu mới của iPhone 15 Pro.

Kể từ iPhone 11 Pro, Apple đã đưa ra loạt màu sắc khác nhau cho các điện thoại Pro của mình. Công ty đã chuyển từ Midnight Green sang Pacific Blue, Azul Sierra, và hiện là Deep Purple.

Màu đỏ rất sẫm mới được rò rỉ trở nên thú vị vì cũng có tin đồn rằng Apple sẽ chuyển thiết kế vỏ thép không gỉ sang titan trên iPhone 15 Pro.

Căn cứ vào việc Apple Watch bản titan hiện được sơn một lớp phủ màu đen ánh kim, sẽ rất thú vị nếu iPhone 11 Pro đi cùng các màu "Graphite" (đen than chì), "Natural" (titan tự nhiên) và "Very Dark Red" - màu đỏ rất sẫm này.

Ngoài ra, 9to5Mac cho biết nguồn tin của họ tin rằng Apple cũng đang thử nghiệm màu xanh nhạt và hồng cho các mẫu iPhone 15 cơ bản sắp ra mắt. Và như vậy rất có thể dưới đây là tất cả tùy chọn màu của dòng iPhone 15:

iPhone 15: Light Blue (Xanh Nhạt), Pink (Hồng), Midnight (Xanh Xám), Starlight (Trắng Xám); (PRODUCT)RED (Đỏ).

iPhone 15 Pro: Graphite, Natural và Dark Red.

Vẫn chưa rõ liệu Apple có đưa lớp phủ màu vàng nhạt trên vỏ titan hay không vì họ chưa từng làm điều này trước đó. Nhưng từ đây có thể thấy hãng vẫn đang tiếp tục thử nghiệm cho đến khi quyết định màu nào sẽ được chốt trên các điện thoại hàng đầu tiếp theo của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Gần như tất cả tùy chọn màu của iPhone 15 có thể đã bị rò rỉ?" tại chuyên mục Công nghệ - Xe. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com