Làm thế nào bạn có thể sử dụng ChatGPT trên iPhone của mình?

17/02/2023 16:00

Bạn sẽ cần một địa chỉ email để sử dụng ChatGPT trên iPhone của mình và bất kỳ nơi nào khác.

ChatGPT đang là ứng dụng công nghệ thú vị nhất hiện nay và bất kỳ ai cũng có thể dùng thử, miễn là họ có quyền truy cập. Phần lớn hệ thống đã hoạt động hết công suất và OpenAI đang cố gắng tạo thêm chỗ cho nhiều người dùng hơn.

ChatGPT được huấn luyện trên dữ liệu lớn và cung cấp khả năng tự động hoá các cuộc trò chuyện với người dùng, giúp họ có thể tìm kiếm thông tin, trả lời câu hỏi và hoàn thành các tác vụ khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thế nhưng lại có một nhược điểm là vì quá phổ biến nên lượng người truy cập quá lớn khiến cho chúng ta khó có thể sử dụng ChatGPT. Nếu muốn tận dụng tối đa ChatGPT, bạn cần sử dụng nó trên thiết bị mà bạn truy cập nhiều nhất, nghĩa là iPhone hoặc Android.

Cách đăng ký ChatGPT trên iPhone

Như đã đề cập đến, OpenAI đã chạy hết công suất nên tất cả người dùng ChatGPT đều cần có tài khoản cá nhân. Nếu bạn đã truy cập chatbot trên trình duyệt internet, thì bạn đã có tài khoản, nghĩa là có tên người dùng (địa chỉ email) và mật khẩu.

Tuy nhiên, bạn vẫn luôn có thể tạo một tài khoản trên chiếc iPhone của mình. Bạn chỉ cần tải Safari hoặc ứng dụng trình duyệt iOS và truy cập chat.openai.com. Đây là nơi bạn có thể đăng ký ChatGPT trừ khi hệ thống cho bạn biết họ quá bận.

Bạn sẽ cần một địa chỉ email để sử dụng ChatGPT trên iPhone của mình và bất kỳ nơi nào khác. Bạn cũng nên đặt một mật khẩu mạnh mẽ. Hệ thống cũng sẽ xác minh số điện thoại của bạn trước khi cho phép bạn đăng nhập.

Khi đã hoàn tất, bạn có thể truy cập ChatGPT trên iPhone của mình ngay từ trình duyệt.

Làm thế nào bạn có thể sử dụng ChatGPT trên iPhone của mình? - Ảnh 1.

Bạn sẽ cần một địa chỉ email để sử dụng ChatGPT trên iPhone của mình

Có ứng dụng ChatGPT cho iPhone không?

Rất tiếc, hiện chưa có ứng dụng ChatGPT cho iPhone. Có thể OpenAI sẽ phát triển một cái trong tương lai. Cho tới lúc đó, bạn chỉ cần đánh dấu liên kết trong trình duyệt của mình hoặc nhập thủ công mỗi khi bạn muốn tương tác với chatbot.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng câu trả lời mà ChatGPT cung cấp có thể không phải lúc nào cũng chính xác. Nó không chính xác như phiên bản tìm kiếm thông thường, vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ một số thông tin mà chatbot cung cấp.

Bạn đang đọc bài viết "Làm thế nào bạn có thể sử dụng ChatGPT trên iPhone của mình?" tại chuyên mục Công nghệ - Xe. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com