NCB có Phó Tổng Giám đốc mới

19/02/2024 20:07

Trước khi bổ nhiệm bà Dương, ban điều hành NCB gồm 2 người là Tổng Giám đốc Tạ Kiều Hưng và Phó Tổng Giám đốc Phạm Thị Hiền.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Thùy Dương giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực.

Bà Võ Thị Thùy Dương sinh năm 1977, là thạc sỹ ngành Luật Kinh tế & Quốc tế - Đại học Luật Hà Nội. Bà Dương có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng uy tín.

Trong đó, với vai trò Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, bà Dương đã có những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, tập trung nguồn lực vào công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng.

Bà Võ Thị Thùy Dương gia nhập ngân hàng NCB trong bối cảnh ngân hàng đang triển khai những bước chuyển đổi theo chiến lược mới giai đoạn 2024-2028 và tầm nhìn đến năm 2032, hướng tới mục tiêu phát triển lành mạnh, an toàn, minh bạch. Theo đó, công tác phát triển nhân sự, kiện toàn bộ máy được coi là một trong những yếu tố then chốt.

Theo thông tin trên website NCB, ban điều hành nhà băng hiện đang có 2 người là Tổng Giám đốc Tạ Kiều Hưng và Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị Rủi ro Phạm Thị Hiền. Như vậy, sau khi bổ nhiệm thêm bà Dương, tổng số thành viên ban điều hành là 3 người.

Tài chính - Ngân hàng - NCB có Phó Tổng Giám đốc mới

Bà Võ Thị Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc NCB.

Ở một diễn biến liên quan, trước đó, Tại ĐHĐCĐ bất thường hồi tháng 11/2023, cổ đông NCB đã thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT đối với Phó Chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng và Thành viên Trương Lệ Hiền, sau khi 2 vị này nộp đơn từ nhiệm vì lý do sức khỏe và lý do cá nhân.

Đồng thời bầu bổ sung 2 thành viên mới là ông Dương Thế Bằng và bà Nguyễn Thị Hài Hòa. Ông Dương Thế Bằng có trình độ cử nhân Đại học Kỹ thuật Truyền Thông và Tin học Moskva tại Liên bang Nga. Ông đã có hơn 20 năm công tác và điều hành tại các doanh nghiệp quy mô lớn ở nhiều lĩnh vực trong vai trò thành viên HĐQT và Giám đốc điều hành.

Bà Nguyễn Thị Hài Hòa có trình độ cử nhân Kinh tế - Đại học Ngoại thương. Bà Hòa từng công tác tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong mảng tài chính, tín dụng tại các doanh nghiệp lớn trong nước.

Bạn đang đọc bài viết "NCB có Phó Tổng Giám đốc mới" tại chuyên mục Tài chính - Ngân Hàng. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com