Tận hưởng kỳ nghỉ 30-4 - 1-5 tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh

19/04/2024 20:10

Cam Ranh là một trong những điểm đến để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ 30-4 - 1-5.

Toàn cảnh sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho những người đam mê golf những trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh: Đ.H

Toàn cảnh sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho những người đam mê golf những trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh: Đ.H

Nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ

Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh chỉ vài phút di chuyển, Wyndham Grand KN Paradise là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn tìm về nơi có bờ biển Bãi Dài thơ mộng, sở hữu bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích, mang đến cảm giác thư thái, bình yên và gần gũi với biển trời.

Sở hữu thiết kế đương đại với các căn villa 3 - 4 phòng ngủ có hồ bơi nước mặn riêng tư ẩn mình tại Bãi Dài thơ mộng - nơi nổi tiếng có bãi cát trắng mịn cùng làn nước mát trong vắt dưới ánh mặt trời, đây là nơi các gia đình có thể tận hưởng nhiều hoạt động đa dạng như: trải nghiệm đẳng cấp tại sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế dành cho những ai đam mê golf; giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng tại spa cao cấp với các liệu pháp thư giãn đa dạng; hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành tại hồ bơi ngoài trời rộng lớn, lấp lánh; duy trì sức khỏe xuyên suốt kỳ nghỉ tại phòng gym hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị tập luyện tiên tiến...

Sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho những người đam mê golf những trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh: Đ.H

Sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho những người đam mê golf những trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh: Đ.H

Bên cạnh đó, resort còn chú trọng đầu tư vào những dịch vụ ẩm thực để mang lại cho du khách một trải nghiệm trọn vẹn suốt hành trình lưu trú. Theo đó, du khách có thể thưởng thức buffet sáng tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng tại nhà hàng Mojave, khởi đầu một ngày mới ngập tràn năng lượng.

Buổi trưa, du khách đừng quên trải nghiệm món mẹt cuốn đặc sản dành cho từ 2 người trở lên, bởi đây là hương vị độc đáo địa phương, bao gồm cá chim, thăn nội bò tươi, thịt ba chỉ, chạo tôm, bánh xèo… được resort thiết kế riêng cho 2 ngày 30-4 và 1-5.

Nếu yêu thích không gian của buổi Trà Chiều (High Tea) trước biển để có một buổi chiều hoàn hảo, du khách hãy thử thưởng thức tiệc Trà Chiều (High Tea) dành cho 2 người. Được kết hợp bởi các loại trà thượng hạng trên thế giới, buổi Trà Chiều sẽ giúp du khách thư giãn tâm hồn với nhiều nước trái cây ép tươi, cùng những món ăn nhẹ thanh tao được làm từ các nguyên liệu tươi mới tự nhiên, thay đổi theo mùa, mang đậm dấu ấn của người địa phương.

Du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Wyndham Grand KN Paradise -Ảnh: Đ.H

Du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Wyndham Grand KN Paradise -Ảnh: Đ.H

Đến với vùng duyên hải miền Trung, du khách và gia đình sẽ khó bỏ qua việc thưởng thức các món hải sản tươi sống, được đánh bắt tự nhiên.

Riêng tại resort, du khách sẽ được phục vụ thực đơn buổi tối với tháp hải sản tươi sống độc đáo của địa phương cùng tôm hùm, hàu, ghẹ, bào ngư… Ngoài ra, các đầu bếp 5 sao cũng sẵn sàng chế biến theo yêu cầu riêng của du khách tại nhà hàng, giúp du khách no nê với những món ngon, bổ dưỡng.

Ngoài ra, du khách còn có thể tự do nấu nướng tại bếp cũng như khu sinh hoạt chung rộng rãi trong villa, để cùng gia đình và bạn bè quây quần bên mâm cơm ấm cúng của riêng mình.

Thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư

Theo nhiều nhóm khách gia đình, Wyndham Grand KN Paradise là lựa chọn phù hợp dành cho du khách muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, yên bình để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bên gia đình và bạn bè.

Nằm trên bán đảo Cam Ranh thơ mộng, resort sở hữu những căn villa sang trọng, được bao bọc bởi thiên nhiên hoang sơ và bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư bậc nhất.

Nếu muốn sự riêng tư tuyệt đối, nơi đây có thể là một điểm đến tương thích. Cụ thể, mỗi căn villa đều được thiết kế riêng biệt, tách biệt hoàn toàn với nhau, tạo nên không gian riêng tư tuyệt đối cho du khách. Nơi đây cũng sở hữu những khu vườn xanh mát, hồ bơi riêng tư, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn sự thư giãn và yên bình trong kỳ nghỉ của mình.

Tận hưởng không gian thiên nhiên tọa lạc trên bán đảo Cam Ranh, Wyndham Grand KN Paradise - Ảnh: Đ.H

Tận hưởng không gian thiên nhiên tọa lạc trên bán đảo Cam Ranh, Wyndham Grand KN Paradise - Ảnh: Đ.H

Không chỉ thế, du khách còn có thể dành trọn vẹn kỳ nghỉ để tận hưởng thiên nhiên của bán đảo Cam Ranh. Dạo bước trên bờ cát trắng mịn, thả mình vào làn nước biển xanh ngọc bích, hay ngắm nhìn những rặng dừa thơ mộng, du khách sẽ cảm nhận được sự thanh bình và thư thái đến lạ kỳ.

Ngoài ra, resort sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ đa dạng các món ăn Á - Âu, hải sản tươi ngon, góp phần mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách. Du khách hoàn toàn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng trong không gian lãng mạn hoặc tại hồ bơi riêng tư của villa.

Một điểm cộng nữa là nơi đây sở hữu những dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi hiện đại bậc nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh bao gồm 92 căn villa với 327 phòng ngủ có nội thất sang trọng và dịch vụ tiện nghi.

Liên hệ:

Địa chỉ: Bãi Dài, Bán đảo Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3999 288

Website: https://wyndhamgrandknparadise.com/vi

Bạn đang đọc bài viết "Tận hưởng kỳ nghỉ 30-4 - 1-5 tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh" tại chuyên mục Tin tức. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về email infoketnoidautu@gmail.com